HOTLINE: 0913 66 55 13 | TEL: (08) 6285 2222

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Những điều được bật mí đằng sau cái tên đồng hồ Seiko Nhật Bản

Cái tên Seiko quá quen thuộc trong thế giới đồng hồ. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem điều thú vị gì ở cái tên này.
Cái tên Seiko luôn hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Thế nhưng không mấy ai biết đằng sau cái tên này có gì đặc biệt, có ý nghĩa gì mà được nhiều quan tâm chú đến nhiều như vậy. Bởi vậy hôm nay chúng tôi xin tiết lộ về cái tên đồng hồ Seiko để bạn hiểu được giá trị đích thực của dòng đồng hồ cao cấp này. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.



Seiko nhiều tính năng nổi bật
Là một một chiếc đồng hồ không chỉ có tính năng theo dõi thời gian mà Seiko còn có nhiều tính năng vượt trội khác. Điển hình là xem lịch ngày tháng năm ngay trên chiếc đồng hồ mà không cần đến tờ lịch hay điện thoại; Mặt kính có độ bền cực cao chống va đập; khả năng chống sốc cực tốt; mức độ chịu nước cực cao…Đây là điểm đầu tiên chúng tôi bật mí cho bạn.
Tham khảo thêm bài viết: Giá đồng hồ chính hãng cao cấp <= Xem tại đây.



Chất lượng máy Seiko hoàn hảo
Không chỉ có tính năng tuyệt vời mà Seiko còn sở hữu bộ máy bền bỉ. Minh chứng cho điều này đã được kiểm chứng bằng cách làm rơi nhiều lần chiếc đồng hồ xuống đất, va đập mạnh vào vật cứng nhiều lần máy vẫn không hề hỏng hóc, không có vấn đề gì. Và qua chặng đường dài Seiko vẫn luôn trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ danh tiếng. Bởi quy trình chế tác máy được sản xuất nghiêm ngặt từng chi tiết, sử dụng trang thiết bị tiên tiến. Vậy nên chất lượng máy gần như tuyệt đối và hoàn hảo khiến bạn không thể chê vào đâu được.
Seiko với giá cả hợp lí
Bạn tưởng chừng rằng chiếc đồng hồ chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp như vậy sẽ có mức giá rất cao nhưng thực tế thì giá thành lại rất vừa phải vừa với túi tiền của người dân Việt Nam. Chỉ có hai ba triệu trong tay là bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ đẹp ưng ý và phù hợp. Thậm chí những chiếc đồng hồ này còn có thể khiến nhiều dòng đồng hồ khác phải ganh đua.
Qua những thông tin trên bạn đã hiểu thêm một số điều và điểm đặc biệt về chiếc đồng hồ Seiko. Những điều bí ẩn này sẽ là động lực cho những ai đang tò mò và muốn sở hữu chúng. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, thích khám phá chiếc đồng hồ tuyệt vời này hãy đến với chúng tôi, mọi thắc mắc của các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vẫn nhanh chóng.
Với Seiko sẽ không làm bạn thất vọng và những trải nghiệm mới mẻ khiến bạn phải ngạc nhiên, từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 By VinaWatch. All right Reserved