HOTLINE: 0913 66 55 13 | TEL: (08) 6285 2222

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Đồng hồ Seiko - niềm tự hào của đất nước Nhật Bản

Đồng hồ Seiko, biểu tượng của chất lượng hàng đầu, làm rạng danh nền công nghiệp sản xuất đồng hồ tại đất nước mặt trời mọc.
Là thương hiệu đầu tiên đặt nền móng cho ngành sản xuất đồng hồ tại đất nước mặt trời mọc, đồng hồ Seiko với sự vượt trội về kỹ thuật, đã tạo ra những sản phẩm không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn nhanh chóng vươn ra toàn cầu. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về thương hiệu đồng hồ cao cấp, nổi tiếng toàn cầu này nhé.

Đẳng cấp, sang trọng và bền bỉ với đồng hồ Seiko
Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và lâu đời nhất tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1881 với sản phẩm nổi tiếng đầu tiên là chiếc đồng hồ Seiko 5, và được vinh danh như một huyền thoại. Và tiếp sau đó là những sản phẩm chất lượng, sở hữu động cơ bền bỉ, chính xác như một cỗ máy thời gian, đồng hồ Seiko nhanh chóng chiếm lĩnh vị thế, trở thành công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất đất nước mặt trời mọc, không đối thủ nào có thểđánh bại được, không những thế chúng còn nhanh chóng vươn ra thị trường toàn cầu và được người dân toàn thế giới yêu thích.


Toàn bộ những chi tiết trong chiếc đồng hồ Seiko đều được chế tác thủ công bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, từ những chất liệu cao cấp nhất. Hầu hết dòng đồng hồ Seiko sản xuất là dòng máy cơ, loại đồng hồ cổ điển, sang trọng và bền bỉ. 100% nguyên liệu làm đồng hồ là thép không gỉ chuyên dụng, luôn bền đẹp với thời gian, mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính sapphire hoặc pha lê cứng, chịu được áp lực lớn, chống nước, chống xước tuyệt đối. Mức độ sai số của đồng hồ Seiko máy cơcũng được cải tiếnđáng kể, từ 25 – 30s/ ngày đã giảm còn 2 – 3s/ ngày, đây là một con số ấn tượng.
Tham khảo thêm bài viết giá đồng hồ chính hãng: http://donghovinawatch.blogspot.com <= Xem tại đây



Mua đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu?
Ưu việt trong thiết kế, kiểu dáng cổ điển, sang trọng mang đến cho người dùng sự trưởng thành, và đẳng cấp, giản dị nhưng đem lại sức lôi cuốn không thể nào chối từ. Đồng hồ Seiko luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những vị doanh nhân, những nhà lãnh đạo, giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của một người đứng đầu.

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đại lý của chúng tôi cam kết cung cấp 100% sản phẩm đồng hồ Seiko chính hãng, luôn luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, được ưa chuộng nhất, với giá cả hợp lý nhất. Tham quan tại cửa hàng của chúng tôi và sở hữu cho mình chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đẳng cấp thế giới ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 By VinaWatch. All right Reserved