HOTLINE: 0913 66 55 13 | TEL: (08) 6285 2222

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín?

Tìm một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín là một trong vấn đề khó khăn của bất kỳ khách hàng nào. Hiện trạng nhiều hàng giả, hàng nhái rất giống hàng thật được bán rất nhiều nên gây hoang mang rất nhiều người dùng. Biết được khó khăn đó nên trong bài viết này VinaWatch sẽ chia sẻ với bạn những điều cần lưu ý khi tìm một địa chỉ bán hàng chính hãng.
        1. Xem kỹ giá sản phẩm
Đây là yếu tố khá quan trọng vì giá sản phẩm phần nào sẽ phản ánh chất lượng cũng như phân biệt được đồng hồ thật giả. Trước khi mua một sản phẩm nào đó, bạn cần tìm hiểu xem giá của sản phẩm đó trên các trang uy tín hoặc bạn có thể lên trực tiếp Google để xem giá sản phẩm trên các web khác nhau. Từ đó có cái nhìn chính xác về giá sản phẩm bạn muốn mua. Vì vậy, khi một cửa hàng bán một chiếc dong ho chinh hang bạn muốn mua với mức giá giảm lên đến 30-50% thì bạn nên đặt nghi vấn liệu đây có phải là hàng kém chất lượng. Chính vì xem xét kỹ yếu tố giá cả, bạn sẽ phát hiện ngay đây là hàng chính hãng hay hàng kém chất lượng.
Xem giá sản phẩm - 1 yếu tố rất quan trọng
        2. Tìm hiểu thông số hoặc đường nét của sản phẩm
Sau khi tìm hiểu kỹ vấn đề về giá, yếu tố tiếp theo bạn nên xem xét chính là thông số và đường nét sản phẩm. Bạn cần hiểu rõ sản phẩm thuộc loại gì, mặt kính làm bằng gì hay nó có trọng lượng bao nhiêu. Nắm rõ những thuộc tính giúp bạn mua đúng sản phẩm chất lượng. Đồng thời, bạn cần soi kỹ những mã số được khắc trên đồng hồ, hay mặt số có rõ nét hay không, những yếu tố này vô cùng quan trọng. Vì những chiếc đồng hồ giả có số Seri rất mờ hoặc mặt số đồng hồ không được khắc ngay ngắn như hình ảnh mẫu. Hiểu được điều đó, bạn sẽ có thể phân biệt được ngay những hàng giả.
Tham khảo thêm Giá đồng hồ chính hãng cao cấp <= Click tại đây  
        3. Thẻ bảo hành chính hãng
Một chiếc thẻ bảo hành chính hãng là phụ kiện không thể thiếu của một chiếc đồng hồ chất lượng. Nếu bạn mua không được phiếu bảo hành chính hãng thì rõ ràng đó là hàng giả. Những phiếu bảo hành này phải được bảo hành tại trung tâm của hãng như Casio là trung tâm bảo hành của công ty Anh Khuê còn Citizen là trung tâm bảo hành trực thuộc công ty Cosifa. Tuy đây là yếu tố nhỏ nhưng nó cũng góp phần giúp bạn chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín.
Thẻ bảo hành đồng hồ chính hãng G-Shock


Qua ba lưu ý về việc chọn địa điểm hay mua một đồng hồ chính hãng, VinaWatch hy vọng bạn đọc đã có những kiến thức hữu ích trong việc tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 By VinaWatch. All right Reserved