HOTLINE: 0913 66 55 13 | TEL: (08) 6285 2222

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng. Bài viết chia sẻ những kiến thức cần biết về đồng hồ Orient để bạn có lựa chọn tốt nhất.

Orient là thương hiệu đồng hồ chính hãng Nhật Bản nằm trong top những thương hiệu đồng hồ đeo tay ăn khách nhất thế giới. Làm thế nào mà đồng hồ Orient lại nằm trong top thương hiệu hàng đầu thế giới? Chắc chắn chiếc đồng hồ này sở hữu những ưu điểm vượt trội để sở hữu một lượng tín đồ lớn tại khắp mọi nơi. Bài viết này cung cấp những kiến thức, tư vấn mua đồng hồ Orient cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này.


Giới thiệu về thương hiệu Orient
Thương hiệu đồng hồ Orient đến từ Nhật Bản – đất nước phát triển mạnh mẽ về ngành công nghiệp đồng hồ với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cái tên Orient lần đầu được nhắc đến từ năm 1901 với một cửa hàng kinh doanh đồng hồ đeo tay và vì ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, các công ty Orient đã phải đóng cưar vào năm 1949. Nhưng ngay sau đó,  năm 1950, Orient hoạt động chính thức trở lại. Với bề dày lịch sử phát triển, thương hiệu đồng hồ Orient luôn nỗ lực không ngừng để sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp đến tay người tiêu dùng. Các dòng sản phầm làm nên thương hiệu cho Orient là Orient Star Dynamic, Orient Star Seleton, Orient Star Classic, Orient Star Open Heart. 

Tham khảo thêm bài viết khác tại: http://donghovinawatch.blogspot.com/ <= Click tại đây\



Thiết kế đẳng cấp của đồng hồ Orient
Sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm, đồng hồ Orient đem đến những sản phẩm ấn tượng chinh phục người nhìn một cách nhanh chóng. Đồng hồ Orient với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Đồng hồ Orient phù hợp với doanh nhân thành đạt, dân văn phòng hay các giám đốc công ty. Phong cách thời thượng, sang trọng đầy sức thu hút đến từ đồng hồ Orient chắc chắn sẽ khiến bạn luôn hãnh diện với những người xung quanh.

Công nghệ máy In-house
Đồng hồ Orient được sản xuất với công nghệ hiện đại với dây chuyển sản xuất đồng hồ thống nhất từ chế tạo đến lắp ráp đảm bảo chất lượng và tính chính xác tuyệt đối. Bộ máy In-house do chính thương hiệu này sản xuất đem đến hiệu xuất tốt và độ chính xác cao.

Tính năng hiện đại của đồng hồ Orient
Bên cạnh bộ máy In-House hiệu suất và chính xác cao, đồng hồ Orient luôn nghiên cứu để ứng dụng những công nghệ hiện đại để gia tăng giá trị cho chiếc đồng hồ. Tích hợp tính năng hiển thị lịch, la bàn, tính năng GMT tự động thay đổi múi giờ...
Lựa chọn đồng hồ Orient là một lựa chọn sáng suốt để sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, hiện đại với những tính năng tiện ích hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 By VinaWatch. All right Reserved