HOTLINE: 0913 66 55 13 | TEL: (08) 6285 2222

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Những điều cần biết khi sử dụng đồng hồ Orient cho phái nữ

Đồng hồ Orient nữ là vật trang sức cao cấp được rất nhiều quý cô yêu thích. Hãy lưu ý một vài mẹo nhỏ để chiếc đồng hồ luôn bền đẹp theo thời gian.

1. Những điều cần biết khi sử dụng đồng hồ Orient cho phái nữ
Đồng hồ Orient là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch mà còn nhờ độ bền tuyệt vời. Tuy nhiên, câu nói “của bền tại người” luôn đúng trong mọi trường hợp. Lưu ý một vài mẹo nhỏ dưới đây để chiếc đồng hồ của bạn luôn bền đẹp nhé.

Một trong những dòng sản phẩm nữ được ưa chuộng

2. Đặc điểm của đồng hồ Orient dành cho nữ
Đồng hồ Orient dành cho nữ có hai dòng, đó là dòng máy automatic và dòng máy quartz. Dòng máy automatic là kiểu đồng hồ chạy nhờ sự dịch chuyển của cánh tay, trong khi đồng hồ quartz chạy là nhờ xung đột từ trường do năng lượng từ pin phát ra. Mỗi dòng đồng hồ lại có những đặc tính ưu việt riêng, nếu như đồng hồ automatic thiên về sự cổ điển, sang trọng; thì đồng hồ Orient quartz lại khiến các quý cô có một vẻ đẹp hiện đại, năng động và trẻ trung hơn. Hiện nay, giá đồng hồ chính hãng cao cấp Orient có xu hướng đắt hơn so với những thương hiệu đồng hồ khác. Nhưng chắc chắn, trải nghiệm và tính năng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Đơn giản, quyến rủ, sang trọng là những từ được dùng để miêu tả đồng hồ Orient


Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Orient nữ
Hai dòng máy của đồng hồ Orient đều có độ bền cao cùng những tính năng như chống va đập, chống xước và chịu được áp lực, tuy nhiên tất cả đều có giới hạn, hãy lưu ý một số điều sau để chiếc đồng hồ của bạn luôn bền đẹp nhé.
- Không mang đồng hồ vào những nơi có độ ẩm không khí, hơi nước nóng, bởi hơi nước sẽ xâm nhập vào bên trong đồng hồ, làm mờ mặt kính, hỏng bộ máy điều khiển bên trong.
- Đối với dòng đồ hồ Orient máy quartz, tuyệt đối tránh xa các thiết bị phát ra điện từ như vô tuyến, lo vi sóng,… bởi từ trường đó sẽ gây nhiễu từ trường trong đồng hồ, gây sai số lớn.
- Hạn chế các va đập mạnh với các vật cứng.
- Nếu đồng hồ phải lên dây cót, nên chọn thời điểm từ 9 – 15h, nếu chỉnh lại đồng hồ, hãy chọn lúc 9 – 12h trưa.
- Khi không sử dụng, hãy cất chúng vào hộp có lót tấm mút để bảo vệ, vừa tránh bụi bẩn, vừa hạn chế sự tiếp xúc với các tác nhân ngoài môi trường.
Với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và hiện đại, đồng hồ Orient nữ là chiếc đồng hồ yêu thích của nhiều quý cô trên thế giới. Chiếc dong ho chinh hang sẽ là gợi ý hay cho phong cách thời trang của phái đẹp. Hãy đến một shop đồng hồ Orient uy tín và sở hữu cho mình chiếc đồng hồ này ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 By VinaWatch. All right Reserved